Khuôn ép chả cá inox

Thứ Sáu, 2 tháng 10, 2015

Bán xe bánh mì chả cá inox ở TPHCM

Banhmichaca.xeinox.com mới giao xe bánh mì chả cá inox cho đơn vị ang Bằng ở huyện Nhà Bè - TP Hồ Chí Minh. Thương hiệu "Bánh Mì Chả Cá 456" được anh Bằng và cộng sự lựa chọn. Anh chia sẻ với chúng tôi, anh mở ra xe bán bánh mì chả cá này nhằm mục đích tạo nguồn thu để có điều kiện để giúp đỡ trẻ em nghèo và làm từ thiện.

Bán xe bánh mì chả cá inox ở TPHCM
Giao xe bánh mì chả cá inox cho anh Bằng ở TPHCM
Mặc dù anh còn trẻ, nhưng tấm lòng và hành động của anh thật cao cả và đáng trân trọng. Chúng tôi cũng cảm ơn anh đã tin tưởng lựa chọn Banhmichaca.xeinox.com làm đơn vị thực hiện đóng xe bánh mì chả cá cho anh.

Banhmichaca.xeinox.com chúc cho anh và các cộng sự của mình thành công trên con đường mình đã lựa chọn.

Khi có nhu cầu đặt xe bánh mì chả cá Quý Khách đừng ngần ngại hãy liên hệ với chúng tôi qua số 0913 956 799 (Ms Anh) hoặc 0975 958 518 (Mr Hòa) để được tư vấn tận tình và báo giá tốt nhất.

Rất hân hạnh được phục vụ Quý Khách !

0 nhận xét:

Đăng nhận xét